[Fanfic] Mặt nạ vô vọng – Chapter 5

∞ Author: Huy Dạ Điệp a.k.a. Rồng Lùn 227 ∞

 

Mặt đất rung chuyển, các hàng cây thi nhau đổ rạp xuống đất. Hiện giờ, sừng sững ngay sau Alice một con búp bê trong bộ giáp sắt cứng cáp. Tay phải cầm một thanh gươm hình chóp trụ, tay trái dang ra nắm lấy cái khiên to lớn.

Miko cùng Reimu lúc này đã thấm mệt, không ngờ ả ta còn có chiêu này. Nhưng chuyện đã lỡ, vẫn không thể nào chùn bước mà tiến lên phía trước.

Không còn cách khác, Miko liền phóng một cú lên không trung tung ra Pháp Thập Nhị Cấp Sắc. Hàng ngàng mũi đạn lao ra hướng đến tứ phía.  Phần lớn theo ý nghĩ của Miko tập trung vào con búp bê kia – Goliath Doll.

Bộ giáp sắt liên tục trúng đạn của Miko liền bắt đầu vỡ vụn. Reimu chớp lấy thời cơ tung ra một cước Ảo Phong Ấn Linh liền làm cho Goliath Doll vỡ tung trước sự bất khả kháng của Alice.

Sức người cạn kiệt, Alice ngã quỵ xuống trước sự bàng hoàng khôn nguôi của Marisa. Lệ kia đã thấm đôi hàng mi, tình huống giờ đây, bất lợi trăm phần đều nhằm vào Alice.

_ Tại sao cậu lại làm việc này chứ hả? Cậu với Marisa vốn rất thân với nhau mà! – Reimu mi cũng hoen nước, bật ra câu nói nửa mắng nửa lo.

_ Tớ…Tớ… – Alice bật khóc, nói không thành lời, lời bất ra tiếng. – Vốn tớ rất hay ghen tị vì Marisa luôn quan tâm với cậu hơn đối với tớ…Tớ lo lắm! Rằng một ngày Marisa sẽ không…

_ Không đâu! – Marisa cắt ngang dòng nói ngẹn ngào của Alice – Không bao giờ tớ làm như vậy đâu. Vì trong cuộc đời này…người tớ quan tâm có rất nhiều. Nhưng người tớ thích, duy chỉ mình cậu. Cậu ngốc quá đi…

Không gian yên tĩnh bao trùm lấy nơi này. Bốn hình hài im lặng, hàng cây im lăng, cả khu rừng lặng im.

_ Giờ thì… Chúng ta.. cần phải đi rồi… – Miko cúi thấp mặt xuống, làm như vẻ không muốn người khác thấy mặt…

_ Ơ…Ừm, bọn tớ đi đây. Hai cậu bảo trọng nhé!

Đôi người lại cất bước, lại bỏ phía sau một khoảng lặng đến rùng mình.

Chợt. Cái hộp sau lưng Miko lóe sáng, Long Bào ấy lại chuyển sang màu lam.

Lấy mặt nạ ra khỏi hộp, Reimu thì sửng sốt, Miko lại lệ rơi…

Reimu bất ngờ vì cái mặt nạ ấy giờ đã có thêm một phần phía trên trán.

Miko lệ rơi vì biết sắp được gặp một người…

÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷

Hôm nay Làng Con Người lại mưa…

“Hôm nay lại mưa rồi

Cậu ấy lại sắp đến…

Đến vì ai đây

Đến đây vì ta…”

Mưa rơi, mưa dừng, giọng hát kia cũng theo mưa mà biến mất…

2 responses to “[Fanfic] Mặt nạ vô vọng – Chapter 5

  1. “Mặt đất rung chuyển, các hàng cây thi nhau đổ rạp xuống đất. Hiện giờ, sừng sững ngay sau Alice một con búp bê trong bộ giáp sắt cứng cáp. Tay phải cầm một thanh gươm hình chóp trụ, tay phải dang ra nắm lấy cái khiên to lớn.

    Miko cùng Reimu lúc này đã thấm mệt, không ngờ ả ta còn có chiêu này. Nhưng chuyện đã lỡ, vẫn không thể nào chùn bước mà tiến lên phía trước.

    Không còn cách khác, Miko liền phóng một cú lên không trung tung ra Pháp Thập Nhị Cấp Sắc. Hàng ngàng mũi đạn lao ra hướng đến tứ phía. Phần lớn theo ý nghĩ của Miko tập trung vào con búp bê kia – Goliath Doll.”

    Ôi 12.3 ‘ w’

Trả lời

